Coca Cola và The Face Shop - sự kết hợp mang tính chiến lược
Có thể bạn chưa kịp update nhưng mới đây, hai thương hiệu cực kỳ nổi tiếng - Coca Cola và The Face Shop đã cùng nhau hợp tác, cho ra bộ sản phẩm collab màu đỏ dễ thương, khác biệt hoàn toàn so với gam màu packaging truyền thống của The Face Shop . Đây liệu có phải là một chiến lược marketing của Coca Cola nhằm lấn sân sang ngành mỹ phẩm hay đây chỉ là một chiêu trò kết hợp giữa 2 hãng để cùng nhau làm lan tỏa thương hiệu của mình?
Bộ sản phẩm collab sắc đỏ khác biệt hoàn toàn so với gam màu packaging truyền thống của The Face Shop (Nguồn: Internet) |
Trước hết, chưa bàn tới chất lượng sản phẩm, The Face Shop x Coca Cola đã đủ ghi điểm với các tín đồ làm đẹp với packaging siêu ấn tượng của mình.
BST The Face Shop x Coca Cola lần này gồm 6 sản phẩm, trong đó có: phấn nước (cushion), phấn nén kiềm dầu, son thỏi (velvet lipstick), 2 phiên bản son tint và cuối cùng là bảng màu mắt. Toàn bộ sản phẩm đều được khoác lên mình lớp vỏ bóng bẩy màu đỏ rực, trẻ trung, đúng với tinh thần Coca Cola.
Bộ sản phẩm với packaging khiến các fan rụng rời (Nguồn: Internet) |
Bên cạnh đó, thiết kế vỏ hộp giấy màu nâu cũng được đánh giá là tương đối vintage. So với các thiết kế trang nhã, tông pastel thường ngày của The Face Shop thì thiết kế của BST lần này thực sự đã khiến các fan "rụng rời".
Thay vỏ nhưng không tăng giá, đó là quy tắc của The Face Shop. Giá của các sản phẩm trong BST này dao động từ 10.000 - 20.000 Won (hơn 200.000 - hơn 400.000 VNĐ) - mức giá phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người có thu nhập trung bình.
Hãy điểm qua chi tiết từng mặt hàng của sự kết hợp giữa Coca Cola và The Face Shop
(Nguồn: Internet) |
(Nguồn: Internet) |
(Nguồn: Internet) |
(Nguồn: Internet) |
(Nguồn: Internet) |
Xem thêm:
Coca Cola và The Face Shop - sự kết hợp mang tính chiến lược
Reviewed by Kiều Trinh
on
14:20
Rating:
Không có nhận xét nào: