Biti's Hunter phiên bản tự hào #theREDsnow - bài học về chiến lược marketing bền vững

Biti's Hunter phiên bản tự hào #theREDsnowKhi các thương hiệu, doanh nghiệp lớn nhỏ cả nước đang nỗ lực "chạy theo" sự kiện ăn mừng chiến thắng liên tiếp của U23 Việt Nam trong giải AFC U23 Championship, ngay trong ngày cả nước hân hoan đón những người hùng của thể thao Việt Nam trở về nước, Biti’s đã ngay lập tức tung ra mẫu thiết kế mới của mình.


Hình ảnh chào mừng đội tuyển U23 về nước trên fanpage của Biti's (Nguồn: Internet)

Mẫu thiết kế này thuộc dòng sản phẩm Biti's Hunter phiên bản tự hào #theREDsnow mang đậm dấu ấn của trận cầu lịch sử vào 27/1. Sản phẩm đi kèm với thông điệp "Đi thật xa để trở về" nối mạch truyền thông của Biti's Hunter cùng ý nghĩa trận cầu trong tuyết lịch sử của U23 Việt Nam trên sân vận động Thường Châu, Trung Quốc.


Mẫu thiết kế mới của Biti's lấy cảm hứng từ U23 Việt Nam (Nguồn: Internet)

Trong những ngày qua, hòa chung không khí rực lửa với hàng triệu người dân Việt, các nhãn hàng, các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều bị cuốn theo vòng xoáy của việc bắt trend hưởng ứng sự kiện đặc biệt này. Có những thương hiệu đã đi lệch hướng với 
chiến lược marketing của mình. Với Biti's, những tưởng mọi thứ chỉ dừng lại ở hình thức khuyến mãi, giảm giá và chạy đua trên Social Media, thì hôm nay Biti’s đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi tung ra mẫu thiết kế Biti's Hunter phiên bản tự hào #theREDsnow.

Biti's Hunter phiên bản tự hào #theREDsnow được người hâm mộ đánh giá là phiên bản đẹp nhất của Biti’s từ trước tới nay khi mang đậm dấu ấn của trận cầu lịch sử giữa Việt Nam và UzBekistan trong vòng chung kết U23 Châu Á. Với thiết kế thân giày màu đỏ, đế giày màu trắng cùng những chấm tròn gợi cho chúng ta nhớ đến hình ảnh đội tuyển Việt Nam đã chiến đấu ngoan cường trên nền trời tuyết rơi trắng xóa tại Thường Châu. Đặc biệt, mặt trước đôi giày là dòng chữ “U23 champions of the people” như lời khẳng định mà Biti’s thay người hâm mộ gởi đến các cầu thủ. Đây là phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 2.300 đôi và sẽ chính thức mở bán vào ngày 31/01 trên website www.bitis.com.vn.




Có thể thấy, Biti’s là thương hiệu luôn đi đầu trong việc giữ gìn và phát huy những giá trị tinh thần dân tộc, bền vững với chiến lược marketing của Biti's. Ngược dòng thời gian trở về năm 2002, thời điểm ngành quảng cáo Việt vẫn chưa có nhiều điểm nhấn, để thấy Biti’s đã xuất sắc trong việc kể lại hành trình của những bước chân xuyên suốt chặng đường lịch sử dân tộc qua mẫu quảng cáo “Biti’s ,nâng niu bàn chân Việt”.

Ngày hôm nay, sau thành công của “Đi để trở về” và “Con Rồng cháu Tiên”, Biti’s lại tiếp nối sứ mệnh thiêng liêng của mình bằng Biti's phiên bản tự hào #theREDsnow. Đây là bước tiến lớn của thương hiệu nhằm mục đích ghi dấu cho vinh quang của thể thao nước nhà và tiếp lửa cho tinh thần dân tộc của hàng triệu người dân Việt. Khẳng định những hướng đi rất đúng đắn của mình về cả thương hiệu và chiến lược marketing.

Xem thêm:




Biti's Hunter phiên bản tự hào #theREDsnow - bài học về chiến lược marketing bền vững Biti's Hunter phiên bản tự hào #theREDsnow - bài học về chiến lược marketing bền vững Reviewed by Kiều Trinh on 09:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.