Những cập nhật mới nhất từ Google trong tuần này

Trong tuần này, những cập nhật mới nhất từ Google tập trung vào quảng cáo click-to-message, retargeting và call to action trên Youtube để đo lường hiệu quả và lượt tiếp cận của chiến dịch. Đặc biệt hơn, ông lớn Google cũng chuẩn bị có động thái về quảng cáo liên quan đến tiền ảo sau Facebook.

Tỉ lệ nhấp mới (Click-through rate) 
Ra mắt vào năm 2016, quảng cáo click-to-message được giới thiệu như một hình thức call to action bổ sung từ Google cho phép agency và người làm quảng cáo cung cấp cho khách hàng mục tiêu của mình lựa chọn để ngay lập tức liên lạc với agency hay người làm quảng cáo.

Theo CEO của Digitz - ông Azam Jalal Khan: “Định dạng quảng cáo Click-to message của Google là một ví dụ tuyệt vời cho trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách giảm những bước cho một hoạt động của khách hàng. Nó cũng khuyến khích những hành vi bộc phát vì tiếp cận với người bán dễ dàng hơn”. 

Những cập nhật mới nhất từ Google trong tuần này
Google sẽ có những cập nhật mới liên quan đến quảng cáo click-to-message (Nguồn: Internet)

Bản cập nhật trong tuần này từ Google cho phép người dùng truy cập với một công cụ báo cáo cung cấp về hiệu quả của các quảng cáo click-to-message. Bản cập nhật sẽ phản ánh:

  • Lượng tin nhắn: Tổng số lượng tin nhắn trong một cuộc trò chuyện
  • Thời gian bắt đầu chat: Một khoảng thời gian khi người tìm kiếm bắt đầu một cuộc trò chuyện.
  • Tỉ lệ chat: Tỉ lệ phần trăm những quảng cáo thúc đẩy một cuộc trò chuyện với khách hàng mục tiêu.
Retargeting trên YouTube
Để cải thiện quảng cáo phản hồi trực tiếp nhắm đến những người dùng Google tìm kiếm, các nhà quảng cáo và agency nay có thể dựa vào YouTube để retarget quảng cáo của mình.
Theo Google, Custom Intent Audiences sẽ cung cấp cho marketer khả năng để nhắm đến và bám theo người đã tìm sản phẩm hay dịch vụ trên Google Tìm kiếm.
Những cập nhật mới nhất từ Google trong tuần này
(Nguồn: Internet)
Thu thập thông tin ẩn danh của người dùng Tìm kiếm trên Internet, tính năng mới giới thiệu công cụ mở rộng dựa trên tính năng tìm kiếm tích hợp với Youtube để người làm quảng cáo phân loại những chương trình có quảng cáo được ưa thích nhất.
Nếu thành công, công cụ mới sẽ giúp Google định vị YouTube là có khả năng để tạo ra nhu cầu thông qua video.
Tùy chỉnh call to action
Cùng với sự cập nhật trên YouTube, marketer nay có thể tùy chỉnh call to action xuất hiện đồng thời với quảng cáo trên video. Bản cập nhật, được biết đến là TrueView cho Action Ads, cho phép người làm quảng cáo nhắm khách hàng mục tiêu cho mỗi chi phí mà họ bỏ ra. Cũng như quảng cáo in-stream, những quảng cáo này có thể bỏ qua sau 5 giây.

Quảng cáo tiền áo bị cấm tiệt trên Google

Google hiện đang trong quá trình cập nhật chính sách quảng cáo liên quan đến dịch vụ tài chính trên công cụ tìm kiếm của mình. Theo đó từ tháng 6 trở đi, Google sẽ cấm bất kỳ quảng cáo nào có nội dung liên quan đến tiền ảo, bao gồm các vụ huy động vốn thông qua phát hành tiền ảo lần đầu (ICO), ví tiền ảo, tư vấn giao dịch tiền ảo.
Thông tin này vừa được ông Scott Spencer, Giám đốc phụ trách quảng cáo bền vững của Google, đưa ra trong một cuộc trao đổi với CNBC.
Những cập nhật mới nhất từ Google trong tuần này
Động thái cấm các nội dung quảng cáo liên quan đến tiền ảo của Google (Nguồn: Internet)

Sự thay đổi chính sách trên của Google sẽ đồng nghĩa với việc ngay cả những vụ phát hành tiền ảo hợp pháp cũng không được phép đăng quảng cáo thông qua bất kỳ sản phẩm nào của Google, bao gồm các trang web của Google cũng như các trang web bên thứ ba.
Biện pháp cứng rắn của Google đối với tiền ảo được đưa ra tiếp sau động thái cấm quảng cáo tiền ảo tương tự mà mạng xã hội Facebook đưa ra đầu năm nay.
Những cập nhật mới nhất từ Google trong tuần này Những cập nhật mới nhất từ Google trong tuần này Reviewed by Kiều Trinh on 15:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.