Samsung galaxy S9 và những chiến dịch quảng cáo đột phá

“Ông lớn công nghệ” Hàn Quốc - Samsung đã khởi động chiến dịch quảng cáo tập trung cho 2 sản phẩm flagship Samsung Galaxy S9/S9+ của mình thông qua một loạt TVC quảng cáo vô cùng ấn tượng. 

Chiến dịch quảng cáo “Do What You Can’t”

Chiến dịch quảng cáo mới nhất của smartphone Samsung Galaxy S9 vừa ra mắt ngày 2/3 đã gây được ấn tượng lớn, đặc biệt là thế hệ trẻ ở Mỹ – thế hệ Z với chiến dịch “Do What You Can’t”. 

Quảng cáo của ông lớn Samsung với tựa đề "Make It Yours" đã làm nổi bật những con người rất đỗi bình thường nhưng lại sở hữu những tiềm năng mạnh mẽ, bao gồm: Morrison và Rees. Rees - người viết kịch bản chuyển thể, kiêm đạo diễn cho “Mudbound”, là người phụ nữ da màu đầu tiên được đề cử giải kịch bản xuất sắc nhất, trong khi Morrison là người phụ nữ đầu tiên nhận được đề cử trong lĩnh vực điện ảnh.


TVC "Make It Yours" của Samsung (Nguồn: Internet) 

TVC quảng cáo dành cho Samsung Galaxy S9/S9+ này được xây dựng từ bộ phim đạt giải Giải Oscars của năm ngoái với thông điệp đáng nhớ “Do You You Can not” (hay “Hãy làm những gì bạn không thể”).
Theo Dipanjan Chatterjee, Phó Chủ tịch và là nhà phân tích chính của thương hiệu Forrester, chủ đề của việc táo bạo để làm điều gì đó không phải là điều mới mẻ. “Steve Jobs đã khẳng định nó từ năm 1997 “Think Different”, tất cả chúng ta đều giống nhau ở điểm chúng ta đều muốn khác biệt”. “Nhưng Samsung đã làm rất tốt ở chỗ biết gắn với hiện tại và đề cập đến những hy vọng lớn lao.”
Samsung đã thu về 14 tỷ USD lợi nhuận hàng quý vào ngày 30 tháng 1 năm 2018, tăng 64% so với năm ngoái. Năm 2016, Samsung đã chi 2,1 tỷ USD vào việc quảng cáo ở Mỹ.

Chiến dịch quảng cáo mới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc

Sau sự thành công của chiến dịch quảng cáo "Do What You Can't" với TVC " Make It Yours", Samsung tiếp tục tung ra chiến dịch quảng cáo tập trung tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Series quảng cáo 45 giây này với mục đích làm nổi bật những tính năng ưu việt của 2 sản phầm Samsung Galaxy S9/S9+ vừa được ra mắt hồi cuối tháng 2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Đây cũng là phát súng đầu tiên dự đoán được cách mà Samsung sẽ tung ra các chiến dịch tiếp theo ở những thị trường khác trên toàn thế giới.

Camera khẩu độ khép thách thức mọi giới hạn
Tính năng Slow – Moition cho phép quay những thước phim siêu chậm
AR Emoji với tính cá nhân hóa cao – dự đoán sẽ gây nghiện giới trẻ

Xem thêm: 
Samsung galaxy S9 và những chiến dịch quảng cáo đột phá Samsung galaxy S9 và những chiến dịch quảng cáo đột phá Reviewed by Kiều Trinh on 11:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.